Kể chuyện xếp hàng mua Hermes Sale 50% ở Paris

Mình đã định viết blog kể rồi mà thế nào quên bẵng đi mất, hôm nay lục lại điện thoại thấy quá trời hình minh hoạ mới chợt nhớ ra là ô hay hoá ra chưa kể. 

                      (Góc quần áo) 
Paris năm nào cũng vậy, cứ tháng 6 (tuần thứ 3) là tất cả các cửa hiệu rục rịch kéo nhau ra Sale. Trong đó, có hai brand mà cả làng cả nước ai cũng chờ đấy là Chanel và Hermes. Chanel thì sale 3 mức 70% - 50% và 30% on selected items, mình sẽ kể ở 1 post khác nhen. Post này chỉ xin chuyên tâm kêt chuyện nhà Hermes.

Thường thì Hermes họ sale 1 tuần, mấy năm trước thì tự họ lấy 1 tuần nào đó bất kì họ sale, nhưng tháng 6 năm nay thế nào mà sale chung luôn đợt big solde cả nước. Khá là tiện hen! 



Nếu như các store khác họ sale ở trong Store của họ thì Hermes, thuê nguyên 1 lầu trong mall rộng cỡ vài ngàn m2, sercurity check in các kiểu ở 1 chỗ tách biệt rất đáng sợ. Vào thấy hoa mắt chóng mặt muốn nghẹt thở vì nhiều đồ quá, to như Ikea mà bán Hermes Sale 50% từ đồ da giày dép đồ tắm mũ nón phụ kiện tới chăn bông...




Sau đây là tips của mình nếu các bạn muốn có một mùa hè shopping cùng Hermes... 

  1. Sale khi nào? Tầm tháng 6, nhưng cụ thể ngày nào thì chỉ có Hermes biết. Vậy nên các bạn muốn biết thì hãy chủ động gọi ra store hoặc nhắn tin cho SA ở Paris hỏi nhen. 
  2. Xếp hàng xếp hàng xếp hàng : Thường họ bắt đầu mở cửa lúc 12 giờ đêm đó các bạn... Rất đông các bạn trẻ tung của vả cả các cô các mợ Pháp 60-70 tuổi tóc bạc phơ, tất cả đều phải xếp hàng mấy vòng rất dài, chờ cả 2-3 tiếng mới tới lượt vô nha. 
  3. Vô tới nơi thì mỗi loại hàng hoá sẽ trưng ở các khu khác nhau, vào mỗi khu đông quá như khu giày hay khăn lụa chẳng hạn, thì lại phải tiếp tục xếp hàng tiếp nha. Nhiều mẫu giày ở store hẵn đang bầy window display mà ở chỗ sale này đã off 50% rồi, như đôi Jumping bốt mình đang đi là ví dụ. 
  4. Tax refund? Đồ Hermes sale 50% trong đợt Solde này không được lấy tax refund đâu nha mọi người. 
  5. Kinh nghiệm của mình là hãy ăn thật no, mang theo chai nước để đứng chờ lúc Q không thì khá là mệt mỏi đó nha. 

Vậy thui, mùa sale năm sau ai muốn đi chung thì lập team để teamwork cho tiện è 😂 


No comments:

Post a Comment