MoonDoan Beauty Picks - P1

Hello, lâu rùi Moon chưa review mỹ phẩm nè. Hôm nay rảnh rang nên Moon tranh thủ viết blog share review về mấy món đồ dạo này Moon đang thích nhất nha. 
1. BB cushion City Block SPF 50/PA ++++ của Clinique 

 

 

 

Bé này là sản phẩm BB hiếm hoi mà Moon xài vì da Moon xài BB hay bị đổ xám và đổ dầu. Nhưng bạn này xài thì thấy ok không bị đổi tone hay đổ dầu. 
Đặc biệt sản phẩm này có kem chống nắng SPF 50++ luôn, 1 điều rất hiếm hoi ở các dòng sản phẩm kem nền. Khá tiện lợi khi mỗi sáng đi học quẹt quẹt cái xong luôn. 
Nền khá mỏng nhưng độ che phủ cũng rất tốt, hợp bạn nào da đẹp, láng hoặc da ít mụn nha. 

2. Kem nền dòng Maestro Glow của Giorgio Armani 

 

Đây là sản phẩm Moon thích và xài từ rất lâu rồi vì chất nền siêu mỏng và cũng không đổ dầu. Moon mới mua thêm chai Glow này, là kiểu nền pha nhũ í, Moon mua màu tone đậm hơn da 2 tone để pha mix với nền ko nhũ 
Đánh dòng này thì rất mượt, thích hợp cho ai da mịn và thích makeup kiểu glowy nha. 


3. NARS Orgasm blush - Phấn má màu Orgasm của Nars 

 
 
 

Moon mới mua bạn phấn má này bên Hongkong, màu này ghe bạn nv tư vấn là màu nổi tiếng nhất của Nars gì đó. Nó là kiểu hồng beach pha nhũ ánh vàng í. Mịn mịn đánh mỏng kiểu ửng hồng rất đẹp 

4. NARS cream highlight - Thỏi kem đánh highlight 

 
  

Moon đang xài mac highlight dạng bột mà thấy bé stick dạng cream này của NARS hay quá nên cũng xí đú mua xài. Tại sao? Tại vì chất highlight khi đánh siêu mịn và mỏng, hạt highlight nó rất bé nên sp này dành cho khi nào muốn makeup kiểu trong veo hay là makeup kiểu glowy nha. 
Có hai màu là beige và hồng beige, Moon chọn màu beige cho dễ xài vì hồng beige khi đánh lên tone da nâu, đen thì sẽ không lên được. 

Gõ xong note thì tới giờ được đi ăn rồi 💗
Chúc mọi người một ngày Easter vui vẻ nè x 
xMoonDoanx 


No comments:

Post a Comment